เพิ่มเพื่อน

สถิติผู้เยียมชม

 

บริษัทFixink จำหน่ายเครื่องพิมพ์และวัสดุเครื่องพิมพ์ อีกมากมายหลายชนิด ยินดีให้คำปรึกษาลูค้าทุกท่านครับ ขอบคุณลูกค้าเข้ามาเยี่มชมและสั่งซื้อสินค้า

 บริษัทFixink จำหน่ายเครื่องพิมพ์และวัสดุเครื่องพิมพ์ อีกมากมายหลายชนิด ยินดีให้คำปรึกษาลูค้าทุกท่านครับ ขอบคุณลูกค้าเข้ามาเยี่มชมและสั่งซื้อสินค้า
-DFT A3 PRO V2
-EPSON L1300 Sublimation
-เครื่องรีด 4NI1 A3
-ครื่องตัดสติ๊กเกอร์ Teneth รุ่น TH-1300L 
----------------- 
- SET สุดคุ้ม พรอมผลิตงาน Sublimation A3  4 in 1
ประกอบด้วย 
- เครื่อง EPSON L1300 Sublimation พร้อมหมึก 100 ml ทุกสี
- เครื่องรีดร้อน 4in1 พร้อมโมล์ด แก้ว หมวก จาน
- กระดาษ Sublimation A3 100 แผ่น 
- พร้อมสอนการใช้งานฟรี!
--------------------------
DTF DFT A3 PRO V2 เครื่องสกรีนเสื้อได้ทุกชนิดผ้า ทุกสี ไม่ต้องตัด ไม่ต้องทำบ๊อก รุ่นอัพเกรดใหม่ล่าสุดแต่ราคาเดิม มาพร้อมกับระบบเวียน WIMS หมึกในระบบในสายกลับมายังชุดแท้งค์และดึงหมึกใหม่เข้าไปในระบบ ระบบกวนหมึกขาวไม่ให้นอนก้นหรือจับตัวผ่านระบบกรองหมึกช่วยลดการอุดตัน ชุดโรลใส่กระดาษม้วนทำงานได้ต่อเนื่อง ชุดถาดูดฟิล์มลดปัญหาหัวพิมพ์ขูดและชนฟิล์มพร้อมถาดใส่กาวใช้งานง่าย และอีกชุดสำหรับลูกค้าที่ยังไม่มีเครื่องรีดร้อนที่สามารถใช้ได้ทั้งอบและรีดงานเป็นรุ่นที่เราเลือกมาแล้วว่าเหมาะกับงาน DFT DTF ด้วยหยดหมึกที่มีขนาดเล็กเพียง 1.5 พิโคลิตรทำให้งานเนียนไม่อุดตัน สามารถปรับสีให้เข้มสุด คมชัดได้ตามต้องการรวมถึงความหนาของงาน ออฟชั่นครบจบในชุดเดียวพร้อมเสริมธุรกิจเดิมหรือเปิดร้านใหม่ จัดส่งพร้อมสอนการใช้งานฟรี ทั่วไทย 
-------------------------
เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ Teneth รุ่น TH-1300L 
เครื่องตัดสติกเกอร์ Teneth มอเตอร์ ระบบ AC มาตรฐานนำเข้าจากอเมริการุ่น ใหม่ล่าสุด เป็นเครื่องตัดสติกเกอร์ความเร็วสูงสัญญาณ­
- ทำงานเงียบกว่า สำหรับเครื่องราคาเบาๆ
- เครื่องใช้งานได้ดี ตัดงานละเอียดได้แม่นยำด้วยความเร็วสูง ด้วยคุณภาพบอร์ด USB 2.0 - 3.0 หน้าจอเป็นระบบสัมผัส
- สีสัน รูปทรงสวยหรู ดูดี คล้ายกับเครื่องมิมากิ 
- ใช้ได้ทั้ง PC และ Notebook 
- โปรแกรม CorelDraw ได้ทุกเวอร์ชั่นAi,CAD โปรแกรมเสื้อผ้าที่โรงงานการ์เม้นท์ที่ใช้
­สำหรับวาดแพทเทิร์นที่นิยมใช้กันมากมาย หรือ โปรแกรม ArtCut สั่งตัดจากคอมพิวเตอร์ ใช้งานง่ายๆ เหมือนเครื่องพิมพ์ (printer) พร้อมสาย USB รองรับคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ และ NoteBook ออกแบบพร้อมสั่งตัดด้วยโปรแกรม CorelDraw ได้ทันที โดยที่ไม่ต้องผ่านโปรแกรมสั่งตัดอีกทีให้ยุงยาก อีกต่อไป
 แถมฟรี ขาตั้งเหล็ก พร้อมใบมีดตัด 3 ใบ, แถมหัวปากกา สำหรับงานเขียนลายเส้น ใส่สติกเกอร์แบบเป็นม้วนได้4
-----------------------------------------
เรามีทีมงานที่พร้อมให้บริการและตอบข้อสงสัย
บริการหลังการขายและทั้งตัวเครื่อง/โปรแกรม
Fix ink พร้อมให้บริการครับ!
Line : @fixink
0813566827,0845522609
www.fixink.net
#เครื่องพิมพ์ #uv #dtf #dft #dtt #ซ่อม #หมึก #ทำเสื้อ #SIGN #SIGNASIA #เมืองทอง #พิมพ์งาน #เครื่องทำสติ้กเกอร์ #เครื่องรีด #เครื่องตัด #fixink #ทำบัตร #บัตรพนักงาน

เทคโนโลการพิมพ์ล่าสุดที่เพิ่งออกมาไม่นานและได้รับความนิยมสูงสุดในปี 2020 ก็คือเครื่องสกรีนเสื้อระบบฟิล์มทรานเฟอร์สำหรับเครื่องพิมพ์ Inkjet บางท่านเรียกว่า DFT บางท่านเรียกว่า DTF แต่ไม่ว่าจะเรียกว่าอะไรก็หลัการทำงานเหมือนกันโดยเทคโนโลยีนี้ถูกคิดค้นต้นกำเนิดมากจากประเทศจีน โดยที่หมึกเป็นหมึกประเภท Pigment ink หมึกกันน้ำชนิดนึงเหมือนหมึกกันน้ำที่เราใช้ มีความคล้ายหมึกพิมพ์เสื้อระบบพิมพ์ตรงอย่าง DTG แต่ DTG จะมีข้อด้อยตรงที่จะสามารถทำได้แต่ผ้าคอตตอล 100% หรือผสมคอตตอลมากกว่า 50% ขึ้นไป  โดยระบบ DFT หรือ DTF จะดูแลง่ายกว่าและลองรับทุกผ้าแม้แต่แผ่นหนังก็ยนังสามารถนำไปรีดได้ด้วยอันตอนง่ายๆ 
>>พิมพ์ลงบนฟิล์ม>>โรยผงกาว>>อบหรือให้ความร้อนเพื่อให้กาวละลายติดฟิล์ม>>รีดลงบนผ้าชนิดต่างๆ 

Please publish modules in offcanvas position.